VIETPACIFIC
1. Lịch sử thành lập:
 
Mùa thu năm 2000, VIETPACIFIC CO., Ltd, tên tiếng Việt là: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH VIỆT THÁI BÌNH DƯƠNG. 
doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thương mại và du lịch và đầu tư.
Vietpacific thành lập theo chiều hướng phát triển xã hội, đổi mới theo kinh tế thị trường và song hành với sự phát triển kinh tế xã hội chung của các quốc gia tại Châu Á Thái Bình Dương. 
Hiện nay Vietpacific Company đang vươn mình, liên kết thành một Tập Đoàn gọi là VIETPACIFIC GROUP.
 
2. Định hướng phát triển:
 
Việt Nam có địa lý thiên nhiên hùng vĩ, đời sống lịch sử dân tộc hào hùng, nền kinh tế nông nghiệp phồn thịnh.
Thiên nhiên hùng vĩ với núi rừng xanh tươi, cao nguyên đất bazan màu mỡ, có đồng bằng, sông ngòi phú sa phì nhiêu, đặc biệt có một bờ biển dài đẹp, thơ mộng.
Lich sử của dân tộc anh hùng, để lại nhiều di tích địa linh nhân kiệt.
Nền văn minh nông nghiệp phong phú, đời sống làng xã an lành, văn hóa ẩm thực đa dạng, nếp sinh hoạt văn hóa ca nhạc nhân bản.
Do vậy, hướng phát triển kinh doanh của Vietpacific tập trung vào ngành du lich, chế biến nông sản, giới thiệu cơ hội đầu tư.
 
3. Lĩnh vực kinh doanh:
 
Hiện Vietpacific có 3 cơ sở chính yếu tương xứng với 3 lĩnh vực.
3.1. Du lịch: Vietpacific Travel & Tours. 
Là 1 Công ty du lịch chuyên nghiệp và khả năng tổ chức lữ hành nội địa và quốc tế. 
Có đầy đủ năng lực pháp lý, giấy phép, bảo hiểm và trên 30 năm kinh nghiệm tổ chức lữ hành tại VN và nhiều quốc gia khác.
3.2. Cà phê và Trà: VietCoffee & Tea Factory. Là cơ xưởng đầy đủ trang thiết bị chế biến cà phê rang đầy đủ năng lực xuất khẩu. Có chứng nhận VSATTP của VN, có kiểm nghiệm, đăng ký và công bố chất lượng theo luât cho mọi sản phẩm cà phê và trà. Đặc biệt có FDA Certificate của USA.
3.3. Tư vấn: Vietpacic Real Estate & Investment Group gọi tắt là Vietpacific Group.
Vietpacific Group tập hợp một số chuyên gia về luật pháp, ngân hàng, tài chánh, kế toán, địa ốc ... để có khả năng tư vấn, thành lập một số dự án đầu tư không chỉ tại VN mà còn đặc biệt thị trường Mỹ .
 
4. Tầm nhìn, sứ mênh, giá trị cốt lỏi:
 Sứ mệnh:
Với sứ mệnh về Du lich, Vietpacific ước muốn toàn tâm giới thiệu một đất nước 4 ngàn năm văn hiến lại rất non trẻ, còn nhiều cơ hội về đầu tư vào ngành du lịch.
 Với sứ mệnh phát triển ngành nông sản, mong trở thành một trong những thương hiệu Cà Phê, Trà hàng đầu tại Việt Nam và xuất khẩu.
 
Tầm nhìn:
Vietpacific luôn tạo điều kiện , mở rộng kinh doanh, kết hợp với các đối tác có cùng niềm đam mê để gia nhập Vietpacific Group, Vietpacific cùng hợp tác, tư vấn và đồng hành phát triển.
  
Giá trị cốt lõi:
Đề cao niềm đam mê tìm tòi nghiên cứu, tạo ra những chiến lược kinh doanh và những đường lối vững bền cho doanh nghiệp.
Đề cao tính nhân bản trong kinh doanh.